ดูซีรี่ย์ Till The End Of The Moon จันทราอัสดง ซับไทย เต็มเรื่อง (END)

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Till The End Of The Moon ซับไทย

ดูซีรี่ย์ Till The End Of The Moon จันทราอัสดง ซับไทย เต็มเรื่อง (END)

สิ้นสุดการรอยค่อยกับซีรี่ย์จีนฟอร์มยักษ์ เรื่อง จันทราอัสดง (Till The End Of The Moon)
จันทราอัสดง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโลกในตอนนี้นั้นกำลังอยู่ในกำมือของจอมมารที่กำลังครอบงำทุกสิ่งอย่างไม่ว่าจะเป็นมวลมนุษย์ก็ยิ่งมากขึ้นเรื่อยๆทำให้ผู้อาวุโสทุกคนต่างเห็นด้วยว่าที่จะต้องลงมือทำอะไรบางอย่างก่อนที่มันจะถลำลึกมากไปกว่านี้จึงคิดแผนการที่จะส่งตัวแทนสักคนให้เดินทางข้ามย้อนเวลากลับไปเพื่อแก้ไขอะไรบางอย่างจึงเป็นเหตุผลให้นางเอกนั้นต้องรับภารกิจเพื่อเปลี่ยนแปลงมวลมนุษยชาติในครั้งนี้นั่นก็คือการเดินทางย้อนเวลาไปโดยครั้งนี้นั้นได้ไปเป็นธิดาคนที่ 3 ในตระกูลนายพลเยี่ยและวิธีการที่เลือกนั่นก็คือแต่งงานกับ ถานไถจิ้น ซึ่งคนที่กำลังจะเป็นจอมมารที่มีพลังอำนาจในอนาคตที่กำลังจะถึงโดยนางเอกต้องพยายามสกัดทำทุกวิธีทางเพื่อทำลายเขา

จันทราอัสดง

ดูซีรี่ย์ Till The End Of The Moon จันทราอัสดง 2023 พากย์ไทย และ ซับไทย (ทุกตอน)

สำหรับใครที่กำลังรอเรื่อง จันทราอัสดง พากย์ไทยทางเว็บSeries-Full ก็ไม่รอช้าที่จะหาให้คุณได้รับชม กัน เพราะพากย์ไทยจะออกฉ่ายแล้วทางช่อง ทรูไอดี

รายละเอียดซีรี่ย์จีน : จันทราอัสดง

เป็นซีรี่ย์แนวเทพเซียน แฟนตาซี มีทั้งหมด 40 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย ไป๋ลู่ ประกบคู่กับ หลัวอวิ๋นซี

โดยในเรื่อง Till The End Of The Moon นั้นจะเป็นการบอกเล่าเรื่องราวพลังอำนาจของมารในตอนนี้ได้ครอบครองทุกอย่างแทบจะทั้งหมดและได้ครอบครองเหล่ามวลมนุษย์มากขึ้นเรื่อยๆทำให้ผู้อาวุโสต่างๆจึงคิดว่าต้องทำอะไรสักอย่างก่อนที่ทุกอย่างจะยิ่งไปไกลกว่านี้โดยจะส่งใครคนหนึ่งข้ามเวลากลับไปเพื่อไปเปลี่ยนแปลงอะไรบางอย่างนั่นก็คือนางเอกนางเอก ได้เดินทางย้อนเวลาไปเป็นธิดาคนที่ 3 ในตระกูลนายพลเยี่ยและวิธีที่เลือกนั่นก็คือแต่งงานกับว่าที่จอมมารผู้ที่กำลังจะมีอิทธิพลในวันที่ใกล้จะถึงนี้และดำเนินความวุ่นวายจากเป็นอย่างไรต่อไปสามารถติดตามชมได้ที่ series-full.com

ปิด