ดูซีรี่ย์จีน Cute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก พากย์ไทย (ครบทุกตอน)

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Cute Programmer พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์จีน Cute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก พากย์ไทย (ครบทุกตอน)

โปรแกรมเมอร์ที่รัก เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกสาวเธอนั้นชื่นชอบพระเอกเป็นอย่างมากพระเอกนั้นมีความสามารถในด้านเกี่ยวกับเทคโนโลยีและวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์แต่ด้วยความเพียบพร้อมของพระเอกนั้นทำให้เธอนั้นต้องผลักดันตัวเองให้มีคุณสมบัติพอที่จะเหมาะสมกับพระเอกได้เธอจึงตั้งใจเล่าเรียนจนจบจนในที่สุดก็ได้เวลาที่เธอนั้นต้องอยู่ในช่วงทำงานจึงรีบไปสมัครที่บริษัทของพระเอกแต่ทว่าไม่รับผู้หญิงให้เข้ามาทำงานด้านโปรแกรมเมอร์จนเธอนั้นต้องสร้างความประทับใจบางอย่างเพื่อที่จะสามารถชนะใจตัวเองให้ได้เข้ามาทำงานที่นี่และพร้อมว่านเสน่ห์จากพระเอกอย่างเต็มที่จนพระเอกเกิดความรู้สึกดีต่อเธอขึ้นมาแต่ก็มีอุปสรรคเข้ามาแต่ถึงอย่างนั้นพวกเขาก็ผ่านมันมาได้

โปรแกรมเมอร์ที่รัก

ดูซีรี่ย์จีน Cute Programmer โปรแกรมเมอร์ที่รัก พากย์ไทย

เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 30 ตอนได้ออกอากาศในปี 2021 ร่วมแสดงนำโดย ลิงเจาหลิน , จู้ซวี่ตัน และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกเธอนั้นชื่นชอบในตัวของพระเอกเป็นอย่างมากด้วยบุคลิกความสามารถและรูปร่างหน้าตาจนเขานั้นอยากที่จะเรียนสายเดียวกันกับพระเอกเพื่อที่จะสามารถอยู่ใกล้กับพระเอกได้จนมาวันหนึ่งนั้นเขาก็สามารถประสบความสำเร็จได้และคิดที่อยากจะเริ่มทำงานกับบริษัทพระเอกแต่มันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดสามารถติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ series-full.com

ปิด