ดูซีรี่ย์จีน The Blessed Bride จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ พากย์ไทย (จบ)

blank
blank blank
blank blank
   blank blank
Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
The Blessed Bride พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์จีน The Blessed Bride จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ พากย์ไทย (จบ)

blank

จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกเขานั้นมีพี่ชายบุญธรรมอยู่คนเดียววันหนึ่งก็ได้รับคำสั่งจากพี่ชายของเธอให้ไปแต่งงานกับพระเอกซึ่งเป็นทายาทตระกูลใหญ่โดยการแต่งงานในครั้งนี้นั้นพี่ชายบุญธรรมของนางเอกต้องการที่จะสังหารพระเอกเพราะเข้าใจว่าพระเอกนั้นเป็นคนที่ฆ่าพ่อแม่ของเขาตายและในวันเข้าวิวาห์นางเอกก็ได้วางยาพระเอกแต่สุดท้ายก็โดนซ้อนแผนทำให้นางเอกได้รับยานั้นแทนแต่พระเอกก็ช่วยถอนพิษให้จึงให้นางเอกได้รับรู้ว่าพระเอกนั้นเป็นคนดีให้ได้เลวร้ายอะไรและเรื่องราวต่างๆที่ได้เกิดขึ้นทำให้ทั้งคู่นั้นเกิดความรู้สึกที่ดีต่อกัน

จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่

ดูซีรี่ย์จีน The Blessed Bride จวนของข้ามีฮูหยินคนใหม่ พากย์ไทย 

เป็นซีรี่ย์จีนแนวย้อนยุค โรแมนติก มีทั้งหมด 24 ตอนได้ออกอากาศในปี 2022 ร่วมแสดงนำโดย ซุนอี้หนิง , เหวินหยวน และนักแสดงคนอื่นอีกมากมาย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกที่ได้รับคำสั่งให้ไปแต่งงานกับพระเอกโดยที่บุญธรรมนั้นต้องการที่จะสังหารพระเอกเนื่องจากได้ฆ่าพ่อแม่ของเขาตายและในคืนวันแต่งงานนั้นนางเอกได้วางยาสังหารพระเอกแต่สุดท้ายพระเอกก็รู้ทันจึงรีบสลับแก้วยาและใส่ยาสลบไปให้นางเอกแทนแต่หลังจากที่นางเอกฟื้นขึ้นมานั้นพระเอกก็ช่วยถอนพิษให้ทำให้นางเอกรู้ว่าพระเอกไม่ได้เป็นคนเลวร้ายอะไรและความรักของพวกเขาจะดำเนินไปในทิศทางใดติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ series-full.com