ดูซีรี่ย์ Intense Love (2020) คุณหมอขา ซุบตาร์มาแล้ว ซับไทย เต็มเรื่อง

blank
blank blank
blank blank
   blank blank
Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Intense Love ซับไทย

ดูซีรี่ย์ Intense Love (2020) คุณหมอขา ซุบตาร์มาแล้ว ซับไทย เต็มเรื่อง

blank

คุณหมอขา ซุบตาร์มาแล้ว เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกเธอนั้นได้ถูกจับคู่ให้แต่งงานมาตั้งแต่เด็กๆโดยส่วนตัวแล้วเธอไม่ชอบเหตุผลแบบนี้เธอจึงคอยมีสถานการณ์นี้ตลอดจนมาวันหนึ่งนั้นก็ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์โดยมีนางเอกและรุ่นน้องคนสนิทชายในวงการบันเทิงอยู่ด้วยทำให้นางเอกนั้นต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลและได้เจอกับหมอหนุ่มหน้าตาดีซึ่งทำให้นางเอกนั้นตกหลุมรักแรกพบและนางเอกก็พยายามเข้าหาพระเอกตลอดและในระหว่างนั้นก็ได้มีกระแสโจมตีเรื่องออกเดทระหว่างนางเอกกับเพื่อนสนิทใช้ในวงการที่อยู่ในรถคันนั้นขึ้นมานางเอกจึงต้องขอยืมมือพระเอกมาช่วยเหลือให้แกล้งเป็นคนรักเพื่อที่จะสยบข่าวลือนั้นในเวลาต่อมานั้นทั้งคู่ก็ได้เกิดความรู้สึกดีๆต่อกันขึ้นมา

Intense Love

ดูซีรี่ย์ Intense Love (2020) คุณหมอขา ซุบตาร์มาแล้ว ซับไทย 

เป็นซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 24 ตอนได้ออกอากาศในปี 2020 ร่วมแสดงนำโดย ติงอวี่ซี , จางอวี่ซี และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกเธอนั้นได้ถูกหมั้นหมายไว้ตั้งแต่เด็กแต่ด้วยความที่เธอนั้นไม่ชอบการจับคู่จึงคอยหลบเลี่ยงตลอดจนมาวันหนึ่งนั้นก็ได้เกิดข่าวฉาวขึ้นมากับดารานักแสดงชายเพื่อนสนิทของเธอจนแฟนคลับฝั่งนักแสดงชายไม่พอใจและมีกระแสโจมตีจนเธอได้ขอให้พระเอกช่วยเหลือเธอจนเกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายเกิดขึ้นติดตามชมซีรีส์เรื่องนี้ต่อได้ที่นี่ series-full.com