ดูซีรี่ย์จีน Pegasus (2024) วิถีเพกาซัส ซับไทย ตอนที่ 1-28 (จบ)

Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Pegasus ซับไทย

ดูซีรี่ย์จีน Pegasus (2024) วิถีเพกาซัส ซับไทย ตอนที่ 1-28 (จบ)

เรื่องย่อ : วิถีเพกาซัส เป็นเรื่องราวแปลกประหลาดที่ได้เกิดขึ้นกับพระเอกหลังจากที่เขานั้นประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์จนกลายมาเป็นผู้ป่วยติดเตียงตอนนี้นั้นจู่ๆก็ฟื้นขึ้นมาในร่างของชายหนุ่มปริศนาอย่าง หลินเจินตง โดยการได้เข้ามาในร่างของชายหนุ่มคนนี้นั้นเขาค้นพบว่าตัวเองนั้นควรที่จะแก้ไขอดีตของตัวเองให้ดีขึ้นและเพื่อที่จะสามารถกลับไปยังอนาคตของตัวเองจะต้องทำความฝันของชายหนุ่มร่างนี้ให้ได้โดยการได้เข้ามาในร่างของชายหนุ่มคนนี้นั้นเขาค้นพบว่าตัวเองนั้นควรที่จะแก้ไขอดีตของตัวเองให้ดีขึ้นและเพื่อที่จะสามารถกลับไปยังอนาคตของตัวเองจะต้องทำความฝันของชายหนุ่มร่างนี้ให้ได้

วิถีเพกาซัส

ดูซีรี่ย์จีน Pegasus (2024) วิถีเพกาซัส ซับไทย

เป็นซีรีย์จีนแนวลุ้นระทึก แฟนตาซี ลึกลับ มีทั้งหมด 28 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2024 ร่วมแสดงนำโดย หวังเยี่ยนหลิน , หูเซียนซวี่ และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

หลังจากที่เขานั้นมีอาการโคม่าก็กลายมาเป็นผู้ป่วยติดเตียงในทันทีแต่ทว่าเรื่องราวปาฏิหาริย์ก็ได้เกิดขึ้นกับเขาเมื่ออยู่ดีๆก็สามารถมีชีวิตขึ้นมาใหม่อีกครั้งและอยู่ในร่างของชายหนุ่มอีกคนหนึ่งซึ่งการที่เขามีโอกาสกลับมาในรอบนี้นั้นเขาจำเป็นต้องแก้ไขอดีตของตัวเองให้ได้ติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ series-full.com

ปิด