ดูละครไทย | Mekong (2023) แม่โขง EP.1-34 (เต็มเรื่อง)

blank
blank blank
blank blank
   blank blank
Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Mekong พากย์ไทย

ดูละครไทย | Mekong (2023) แม่โขง EP.1-34 (เต็มเรื่อง)

blank

เรื่องย่อ : แม่โขง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับพระเอกเขานั้นกำลังตามสืบเรื่องราวเกี่ยวกับความฝันแปลกๆของตัวเองจึงได้เดินทางไปยังประเทศไทยและได้พบกับนางเอกและในช่วงเวลานั้นทั้งคู่นั้นก็ได้อยู่ในสถานการณ์การเกิดอุบัติเหตุแต่ที่น่าแปลกนั่นก็คือพญานาคกำลังล้อมรถของพวกเขาเพื่อการกระแทกอยู่จากเหตุการณ์นั้นพระเอกได้สูญเสียภรรยาของตัวเองไปทำให้เขานั้นเสียใจเป็นอย่างมากและได้มีช่วงเวลาหนึ่งที่เขานั้นได้กลับมายังประเทศไทยอีกครั้งเพื่อตามสืบเรื่องราวลี้ลับนี้และได้พบกับนางเอกทั้งคู่ได้พูดคุยกันจนได้ทราบว่านางเอกนั้นต้องการที่จะตามสืบเกี่ยวกับสถานที่หนึ่งนั่นก็คือเมืองภูริ

แม่โขง

ดูละครไทย Mekong (2023) แม่โขง

เป็นละครไทยแนวแอคชั่น ผจญภัย แฟนตาซี มีทั้งหมด 34 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย มิกค์ ทองระย้า , เปรี้ยว ทัศนียา และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

นางเอกเธอนั้นมีผ้าปักรูปภูเขาลายเสืออยู่กับตัวเองทำให้เธอนั้นถูกไล่ล่าจากคู่พ่อลูกคู่หนึ่งที่ต้องการแย่งชิงของสิ่งนี้แต่ทันใดนั้นเองระหว่างหลบหนีก็ได้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์และได้พบกับพระเอกที่อยู่ในสถานะการณ์เดียวกันทั้งคู่นั้นถูกพญานาคล้อมรถเพื่อกันกระแทกไม่ให้ชนมากจนเกินไปและนั่นคือจุดเริ่มต้นเกี่ยวกับการตามสืบเรื่องราวลี้ลับต่างๆของทั้งคู่ติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ series-full.com