ดูซีรี่ย์ The Golden Spoon (2022) เดอะโกลเดนสปูน พากย์ไทย (END)

blank
blank blank
blank blank
   blank blank
Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
The Golden Spoon พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์ The Golden Spoon (2022) เดอะโกลเดนสปูน พากย์ไทย (END)

blank

เดอะโกลเดนสปูน พากย์ไทยเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายหนุ่มอย่าง อีซึงชอน เขานั้นเติบโตมาในครอบครัวที่ลำบากมากๆเขาไม่เคยมีความสุขเลยจนกระทั่งวันหนึ่งนั้นคุณยายก็ได้เข้ามาหาเขาพร้อมกับบอกและแนะนำว่าถ้าเขานั้นอยากมีชีวิตที่สุขสบายเขาต้องนำช้อนทองนี้ไปกินข้าว 3 มื้อร่วมกับคนที่อายุตรงกันกับเขาถึงจะเป็นเรื่องไร้สาระแต่เขาก็ได้ทำตามที่คุณยายนั้นบอกจนวันหนึ่งนั้นเขาก็ได้สลับชีวิตกับ ฮวังแทยง คนที่เขาไปทานอาหารร่วมกัน 3 มื้อด้วยโดยชีวิตของแทยงนั้นแสนสุขสบายเพราะเกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวยมากๆเขาได้เพลิดเพลินไปกับการใช้ชีวิตเรื่องราวน่าปวดหัวขึ้นเมื่อร่างนี้นั้นมีความเกี่ยวโยงกับการตายของคนอื่น

The Golden Spoon

ดูซีรี่ย์ The Golden Spoon (2022) เดอะโกลเดนสปูน พากย์ไทย 

ซีรี่ย์เกาหลีThe Golden Spoon แนวดราม่า แฟนตาซี มีด้วยกันทั้งหมด 16 ตอนได้ออกอากาศในปี 2022 ร่วมแสดงนำโดย ยุกซองแจ , อีจงวอน และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

เรื่องราวของชายหนุ่ม อีซึงชอน เขานั้นเกิดมาในฐานะที่ค่อนข้างยากจนทำให้ในแต่ละวันที่ใช้ชีวิตนั้นลำบากเอามากๆแต่อยู่มาวันหนึ่งนั้นก็ได้มีหญิงชราเดินเข้ามาหาเขาพร้อมบอกกับเขาว่าถ้าเขานั้นได้ใช้ช้อนทองอันนี้กินข้าว 3 มื้อพร้อมกับคนที่อายุใกล้เคียงเขาเขาจะมีชีวิตที่สุขสบายกว่านี้ซึ่งเรื่องราวที่เขาได้ยินนั้นถือว่าเป็นเรื่องไร้สาระมากๆแต่เขาก็ได้ทำตามคำแนะนำของคุณย่าคนนั้นแต่ถ้าวันหนึ่งนั้นก็ได้เกิดเรื่องราวแปลกประหลาดเกิดขึ้นกับเขาและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปสามารถรับชมซีรีส์เรื่องนี้ต่อที่ series-full.com