ดูซีรี่ย์วายไทย Hidden Agenda (2023) วาระซ่อนเร้น พากย์ไทย (END)

blank
blank blank
blank blank
   blank blank
Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Hidden Agenda พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์วายไทย Hidden Agenda (2023) วาระซ่อนเร้น พากย์ไทย (END)

blank

เรื่องย่อ : วาระซ่อนเร้น เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโซ่ชายหนุ่มที่ตอนนี้นั้นมีความต้องการที่จะไปเรียนต่อที่ต่างประเทศโดยต้องการชิงทุนจากการโต้วาทีแต่เขานั้นเริ่มท้อเพราะเพื่อนๆในแก๊งมักจะบอกว่าเขานั้นทำไม่ได้เพราะขนาดบอกคนที่ตัวเองชอบยังผ่านมาแล้ว 3 ปีไม่มีอะไรคืบหน้าขึ้นมาเลยคราวนั้นก็ได้เริ่มทำการจีบนิตาอย่างจริงจังแต่เพื่อนของเขานั้นได้แนะนำวิธีการบางอย่างในการเข้าหาตัวของเธอให้ได้นั่นก็คือต้องเข้าทางโจ๊กแฟนเก่าของเธอแต่ดูเหมือนว่าความสัมพันธ์ในครั้งนี้เริ่มยุ่งยากขึ้นเมื่อมีคนใช้ใจเล่น

วาระซ่อนเร้น

ดูซีรี่ย์วายไทย Hidden Agenda (2023) วาระซ่อนเร้น พากย์ไทย

เป็นซีรีย์วายไทยแนวโรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 12 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย จุง อาเชน , ดัง ณัฏฐฐชัย และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับโซ่เขานั้นต้องการที่จะชิงทุนเพื่อไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศแต่เพื่อนๆรอบข้างของคอนั้นได้สบประมาทเขาบอกว่านายทำไม่ได้แน่นอนเพราะขนาดบอกชอบคนที่ตัวเองชอบนั้นต้องรอถึงขนาด 3 ปีก็ยังไม่สามารถที่จะทำได้เลยและเรื่องราวก็ได้เริ่มต้นขึ้นเมื่อคราวนั้นต้องการที่จะเริ่มแผนการจีบนิตาหญิงสาวที่เขานัดแอบชอบมาโดยตลอดจะเป็นอย่างไรติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ series-full.com