ดูซีรี่ย์ Here We Meet Again กลับมารักกันอีกครั้ง ซับไทย (เต็มเรื่อง)

blank
blank blank
blank blank
   blank blank
Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Here We Meet Again ซับไทย

ดูซีรี่ย์ Here We Meet Again กลับมารักกันอีกครั้ง ซับไทย (เต็มเรื่อง)

blank

สิ้นสุดการรอคอยซีรี่ย์ใหม่แกะกล่องเรื่อง กลับมารักกันอีกครั้ง เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับนางเอกเธอนั้นได้รับคำสั่งให้ไปดูแลงานที่บริษัทสาขาย่อยของครอบครัวแน่นอนว่าในตอนนี้นั้นบริษัทนั้นกำลังประสบกับปัญหาใหญ่และต้องการคนที่จะนำมาแก้ไขในจุดนี้โดยนางเอกนั้นได้เจอกับอุปสรรคที่ใหญ่มากๆแต่ในขณะเดียวกันนั้นก็ได้พบกับพระเอกผู้ที่เป็นชายหนุ่มที่นางเอกเคยจีบในสมัยเรียนในระหว่างทางที่นางเอกกำลังประสบกับปัญหานั้นพระเอกก็คอยช่วยเหลืออยู่ด้วยตลอดจนเมื่อเวลาผ่านไปทั้งคู่ก็ได้ช่วยเหลือซึ่งกันและกันและเกิดเป็นความรู้สึกที่ดีต่อกันขึ้นมา

กลับมารักกันอีกครั้ง

ดูซีรี่ย์ Here We Meet Again กลับมารักกันอีกครั้ง ซับไทย

เป็นซีรีย์จีนแนวโรแมนติก ดราม่า มีทั้งหมด 32 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย อู๋เซียน , จางปินปิน และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหญิงสาวอย่าง เซี่ยงหยวน เธอนั้นได้รับคำสั่งจากครอบครัวให้ไปดูแลกิจการบริษัทสาขาย่อยที่ตอนนี้นั้นกำลังเกิดปัญหาแน่นอนว่าเธอนั้นต้องเตรียมรับมือกับอุปสรรคในครั้งนี้แต่ในระหว่างทางนั้นเธอก็ได้พบเจอกับชายหนุ่มอย่าง สวีเยี่ยนสือ ซึ่งเคยเป็นคนที่เธอนั้นตามจีบและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไปติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ series-full.com