ดูซีรี่ย์จีน Good and Evil ปกรณัมราชันปีศาจ พากย์ไทย EP1-32 (ตอนจบ)

blank
blank blank
blank blank
   blank blank
Server List
ตัวเล่นหลัก
ตัวเล่นสำรอง
Good and Evil พากย์ไทย

ดูซีรี่ย์จีน Good and Evil ปกรณัมราชันปีศาจ พากย์ไทย EP1-32 (ตอนจบ)

blank

ดูซีรี่ย์จีน Good and Evil (2021) ปกรณัมราชันปีศาจ พากย์ไทย – ตำนานความรักเหนือธรรมชาติ

สำหรับใครที่หลงใหลในซีรี่ย์จีนแนวโรแมนติกแฟนตาซี ไม่ควรพลาดเรื่อง Good and Evil (2021) ปกรณัมราชันปีศาจ ซีรี่ย์นี้เล่าเรื่องราวความรักของเทพเซียนและปีศาจ ที่ทั้งโรแมนติกและดราม่า นำแสดงโดย กัวจวิ้นเฉิง และ คังหนิง

ปกรณัมราชันปีศาจ

เรื่องย่อ Good and Evil (2021) ไป่หลิงถาน บ่อน้ำร้อยวิญญาณ

ในอดีต ชุนฉุ่ย (รับบทโดย กัวจวิ้นเฉิง) เป็นเทพเซียนผู้พิทักษ์แม่น้ำหวางชวน แต่เขากลับตกหลุมรักกับเทพธิดาสายน้ำ ความรักที่ผิดกฎสวรรค์นี้ทำให้เกิดโศกนาฏกรรม เมื่อ ปีศาจซือเหม่า (เว่ยเทียนฮ่าว) และปีศาจร้ายหลายร้อยตัวหลุดออกจากการคุมขัง ส่งผลให้ชุนฉุ่ยถูกลงทัณฑ์ กลายเป็นเซียนครึ่งปีศาจนาม ซุนเยา พร้อมกับการสูญเสียความทรงจำและถูกขับไล่มายังโลกมนุษย์ เพื่อทำหน้าที่ควบคุมปีศาจที่สระน้ำไป๋หลิง

ความสัมพันธ์ที่ซับซ้อนและชะตากรรมที่เลี่ยงไม่ได้

หลังจากผ่านไป 900 ปี เทพธิดาสายน้ำ ได้มาเกิดใหม่เป็นองค์หญิงแห่งแคว้นเป่ยลู่ ชื่อว่า หานเซิง (คังหนิง) ในระหว่างการเดินทางแต่งงานเพื่อเชื่อมสัมพันธ์ทางการเมือง หานเซิงได้หลงเข้าไปในสระน้ำไป๋หลิง ที่นั่นเธอได้พบกับ ซุนเยา ราชันปีศาจ ตามกฎเธอควรจะถูกสังหาร แต่ซุนเยากลับพบว่าเธอมีรอยประทับของบันทึกปีศาจ ทำให้เขาตัดสินใจไว้ชีวิตและเก็บเธอไว้ข้างกาย

ความน่าสนใจของ Good and Evil (2021)

ซีรี่ย์ Good and Evil (2021) นอกจากจะเต็มไปด้วยฉากแอคชั่นและการต่อสู้ระหว่างเทพและปีศาจแล้ว ยังนำเสนอเรื่องราวความรักที่ซับซ้อนระหว่างเซียนตกสวรรค์และเทพธิดา นับเป็นซีรี่ย์จีนที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ แนวแฟนตาซี และโรแมนติกอย่างล้นหลาม