ดูซีรี่ย์ไทย 23:23 สัญญาสัญญาณ 2023 EP.1-18 (เต็มเรื่อง)

ดูซีรี่ย์ไทย 23:23 สัญญาสัญญาณ 2023 EP.1-18 (เต็มเรื่อง)

23:23 สัญญาสัญญาณ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมวดวินทร์เขานั้นเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยความที่เขานั้นได้สูญเสียผู้เป็นพี่ชายไปจากการถูกใส่ร้ายทำให้เขานั้นมีเป้าหมายที่อยากจะตามล่าคนคนนั้นให้ได้แต่ในระหว่างนั้นก็ได้มีสิ่งปริศนาเรียกหาเขาผ่านวิทยุสื่อสารรุ่นเก่าทำให้เขานั้นอยากรู้เกี่ยวกับบุคคลปริศนาคนนี้ที่มีชื่อว่าผู้กองยอดชายและในระยะเวลาต่อมานั้นเขากับสารวัตรวิสาได้รับภารกิจให้ไปทำคดีเกี่ยวกับคดีปริศนาและในระหว่างการทำคดีนั้นก็ได้รับการช่วยเหลือจากผู้กองยอดชายผ่านวิทยุสื่อสารรุ่นเก่าจนวันหนึ่งนั้นสารวัตรริสาก็ได้เข้าไปได้ยินระหว่างที่ทั้งคู่นั้นได้คุยกันจึงเป็นเรื่องน่าตกใจและไม่น่าเชื่อเพราะผู้กองยอดชายที่หมวดวินทร์คุยด้วยนั้นเขานั้นได้หายสาบสูญไปตั้งแต่ 20 ปีที่แล้ว

23:23 สัญญาสัญญาณ 

ดูซีรี่ย์ไทย 23:23 สัญญาสัญญาณ 

เป็นซีรี่ย์ไทยแนวลุ้นระทึก แอคชั่น มีทั้งหมด 18 ตอนได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดยนนกุล ชานนท์ , ชาคริต แย้มนาม , แพนเค้ก เขมนิจ และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับหมวดวินทร์หลังจากที่เขานั้นได้สูญเสียผู้เป็นพี่ชายไปจากการถูกใส่ร้ายทำให้เขานั้นต้องการที่จะตามหาผู้ร้ายให้ได้แต่ในระหว่างนั้นก็ได้เจอกับวิทยุสื่อสารรุ่นเก่าแต่ดันมีเสียงของใครไม่รู้เรียกเขาซึ่งทำให้เขานั้นตัดใจมากจนในระยะเวลาต่อมานั้นหมวดวินทร์และสารวัตรริสาก็ได้รับภารกิจให้ร่วมกันเปิดเผยคดีปริศนาและในการทำคดีนี้ก็ได้รับการช่วยเหลือจากเสียงปริศนาเช่นกันติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ series-full.com