ดูละครไทย Tanman (2023) แทนแมนทำแทนได้ ตอนที่ 1-10 (END)

ดูละครไทย Tanman (2023) แทนแมนทำแทนได้ ตอนที่ 1-10 (END)

แทนแมนทำแทนได้ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ปีย์ ซึ่งเป็นคนก่อตั้งแอพลิเคชั่นแทนแมนซึ่งแทนแมนในที่นี้หมายถึงแอพลิเคชั่นที่สามารถให้บริการตามคำสั่งลูกค้าทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นการสั่งข้าว ทำความสะอาด บริการเข้าเยี่ยมผู้ป่วย หรือต่างๆนาแต่จะยกเว้นในด้านการให้บริการที่ผิดกฎหมายรวมไปถึงเรื่องที่ผิดศีลธรรม และแอพลิเคชั่นนี้ก็ได้ใช้เวลาไม่นานก็สามารถเติบโตมาได้อย่างก้าวกระโดด ทำให้พ่อของเขานั้นต้องการให้ ปีย์ ขึ้นครองตำแหน่งรองประธานแต่ทว่ามีครไม่พอใจจึงสั่งลอบทำร้ายระหว่าไปทำธุระแต่ก็รอดชีวิตมาได้จากการช่วยเหลือของต้นบุญและเข้านั้นได้นำตัวส่งเลขาทันทีก่อนจะได้รับข้อเสนอว่าให้ต้นบุญทำงานแทนเขาในระหว่าที่กำลังตามตัวคนร้ายต้นบุญจำเป็นต้องทำงานนี้เพื่อเงินก้อนโตในการเอาไปช่วยน้องสาวที่ป่วยเป็นโรคร้าย

แทนแมนทำแทนได้

ดูละครไทย Tanman (2023) แทนแมนทำแทนได้

เป็นละครไทยแนวดราม่า คอมเมดี้ มีทั้งหมด 6 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2023 ร่วมแสดงนำโดย เต ตะวัน , มะปราง อลิสา และนักแสดงท่านอื่นอีกมากมาย

เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับ ปีย์ ผู้ก่อตั้งแอพลิเคชั่นที่เกี่ยวกับการให้บริการทุกอย่างตามคำสั่งลูกค้ายกเว้นเรื่องผิดกฎหมายและเรื่องผิดศีลธรรมเนื่องจากแอพลิเคชั่นนี้ประสบความสำเร็จเป็นเหตุให้พ่อของเขาต้องการมอบตำแหน่งรองประธานให้แต่ทว่าถูกลอบทำร้ายจากคนประสงค์ร้ายแต่ได้รับการช่วยเหลือจากต้นบุญและเรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตามชมความสนุกต่อได้ที่นี่ serie-full.com