ดูซีรี่ย์จีน Mr. Fighting สู้ด้วยใจให้ถึงฝัน พากย์ไทย EP.1-44 (END)

Season & Episode

ดูซีรี่ย์จีน Mr. Fighting สู้ด้วยใจให้ถึงฝัน พากย์ไทย EP.1-44 (END)

สู้ด้วยใจให้ถึงฝัน เป็นเรื่องราวของห่าวเจ๋อหวี่ผู้ที่อยู่ในวงการบรรเทิงและมีการะแสจากรายการเมื่อ 10 ปีก่อนแต่ภายหลังทำให้อาชีพของเขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือเนื่องจากยิ่งนานวันเข้าทำให้เขาได้เป็นผู้ถูกลืมในวงการบรรเทิงกระแสก็ได้เงียบหายไปด้วย จนมาวันหนึ่งเขาก็ได้เจอกับคนขับรถรับจ้างอย่างนางเอกความสัมพันธ์ของพวกเขาก็เป็นไปในทางที่ดีและมีนางเอกที่คอยเป็นผู้จัดการและคอยผลักดันเขาให้ทำตามความฝันของตัวเอง

สู้ด้วยใจให้ถึงฝัน

แต่เมื่อวันหนึ่งก็เกิดปัญหาระหว่างพวกเขาขึ้นมาเมื่อเขาสองคนต้องมาเลิกรากันเพราะเมื่อถึงคราวที่พ่อของนางเอกได้ป่วยหนักและทำให้พระเอกนั้นไม่มีเวลามากพอที่จะช่วยปลอบประโลมและอยู่เคียงข้างกันในช่วงนั้นแต่ถึงจะจากกันนางเอกก็ยังคงอยากให้พระเอกได้เดินตามความฝันของตัวเองต่อไป ต้องเฉิดฉายอย่างที่พระเอกเคยหวัง

สู้ด้วยใจให้ถึงฝัน

ดูซีรี่ย์จีน Mr. Fighting สู้ด้วยใจให้ถึงฝัน พากย์ไทย

เป็นซีรีย์จีนแนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีทั้งหมด 44 ตอน ได้ออกอากาศในปี 2019 โดยนำทัพด้วยนักแสดงมากความสามารถอย่าง เติ้งหลุน รับบทเป็น ห่าวเจ๋ออวี่ ประกบคู่กับนางเอกสาวสวยอย่าง หม่าซือฉุน รับบทเป็น ฝูจึ เส้นทางความฝันของประเอกที่เคยดับลงและมีความยึดมั่นที่จะกลับเข้าไปในวงการบรรเทิงและเฉิดฉายอีกครั้งโดยในระหว่างทางทำให้เจอนางเอกที่คอยผลักดันและช่วยเหลือพระเอกอยู่เสมอแต่มาวันหนึ่งเหตุการณ์บางอย่างทำให้พวกเขาต้องห่างกันไป มาร่วมลุ้นกับเส้นทางความรักของทั้งคู่ว่าจะบรรจบลงอย่างไร สามารถรับชมได้ตอนนี้